เขตชั้นนำ ผลงานแนวหน้า สร้างคุณภาพการศึกษาสู่สากล พัฒนาศักยภาพคนบนพื้นฐานเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

ช่วยเหลือเด็กไฟไหม้บ้านโรงเรียนชุมชนบ้านหนองปรือ

      วันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๓ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต ๓ นำโดยดร.วันชัย บุญทอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต ๓ มอบหมายให้ ทีม ฉก.ชน.สพป.ชลบุรี เขต ๓ นำโดยนายบุญเพชร วันนา รอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต ๓ นางปิ่นเพชร แช่มช้อย ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา และคณะ พร้อมด้วยนางนวลนภา สนใจการค้า ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านหนองปรือ และคณะครู เยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวของนักเรียนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุไฟไหม้บ้าน จำนวนเงิน ๖,๐๐๐ บาท
     สพป.ชลบุรี เขต ๓ ได้รับรายงานจากโรงเรียนชุมชนบ้านหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ว่าด้วยเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๘ มีนาคม ๒๕๖๓ ช่วงบ่าย ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ ๕๙/๑๑๖ -๑๑๗ หมู่ ๕ ซอยมาบยาเลีย ๑๘ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเด็กชายสุวรรณเลียด แปรง นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒/๑ และเด็กชาย เดชธนภิวัฒน์ สุภานิช นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖/๑ โรงเรียนชุมชนบ้านหนองปรือ ความเสียหายประมาณ ๔๐๐,๐๐๐ บาท โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นตึกอาคารพาณิชย์ เช่าเปิดเป็นร้านอาหารอีสาน วันเกิดเหตุได้ปิดร้านและพาบุตรหลานไปเล่นน้ำทะเล

https://www.facebook.com/3chonburi3

12/03/20 อ่าน(564) pui


สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 เลขที่ 14/42 หมู่ที่ 4 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 โทรศัพท์ : 0 3823 4218 - 20

Call Center : 038-234218 LineID :CHON3 Facebook :www.facebook.com/chon3/


دانلود آهنگ جدید